DỰ ÁN
TIN TỨC NỔI BẬT
Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024; Hội nghị viên chức và người lao động năm 2024 của Phân viện KHCN GTVT Phía Nam Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024; Hội nghị viên chức và người lao động năm 2024 của Phân viện KHCN GTVT Phía Nam
Lễ kết nạp Đảng viên mới và công nhận Đảng viên chính thức Lễ kết nạp Đảng viên mới và công nhận Đảng viên chính thức
 Đại hội Công đoàn bộ phận Phân viện KHCN GTVT Phía Nam, lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023-2028 Đại hội Công đoàn bộ phận Phân viện KHCN GTVT Phía Nam, lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023-2028
Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023; Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023 của Phân viện KHCN GTVT Phía Nam Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023; Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023 của Phân viện KHCN GTVT Phía Nam
Đại hội Chi bộ phận Phân viện KHCN GTVT Phía Nam nhiệm kỳ 2022-2025 Đại hội Chi bộ phận Phân viện KHCN GTVT Phía Nam nhiệm kỳ 2022-2025

LIÊN KẾT

Lịch vạn niên

  Trang chủ  
  Giới thiệu  
  LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG  
  NHÂN LỰC - THIẾT BỊ  
  KINH NGHIỆM - THÀNH TỰU  
  TIN TỨC  
  Liên hệ  
 English
TIN TỨC MỚI 29/03/2024 | 08:48:08
 
Xem hình
Họp Hội đồng đánh giá cấp cơ sở Tiêu chuẩn năm 2014 “Bê tông nhựa - Phương pháp thử nghiệm kéo gián tiếp tải trọng trùng phục để xác định mô đun đàn hồi”, mã số: TC1419

 Mô đun đàn hồi xác định bằng kéo gián tiếp tải trọng trùng phục là chỉ tiêu rất quan trọng để đánh giá chất lượng hỗn hợp bê tông nhựa, thiết kế, phân tích kết cấu mặt đường mềm theo Tiêu chuẩn AASHTO. 

 Mô đun đàn hồi động phản ánh đúng bản chất làm việc thực tế của vật liệu bê tông nhựa dưới tác dụng của tải trọng trùng phục của bánh xe chạy trên mặt đường. Phương pháp thí nghiệm này đã được nghiên cứu, phát triển và chuẩn hoá thành các tiêu chuẩn quốc tế và quốc gia ở nhiều nước. Tuy nhiên, ở Việt Nam chưa có tiêu chuẩn quốc gia về thử nghiệm kéo gián tiếp tải trọng trùng phục để xác định mô đun đàn hồi của bê tông nhựa. Từ thực tế trên, Viện Khoa học và Công nghệ GTVT đã đăng ký và được Bộ GTVT giao nhiệm vụ xây dựng Tiêu chuẩn năm 2014 “Bê tông nhựa - Phương pháp thử nghiệm kéo gián tiếp tải trọng trùng phục để xác định mô đun đàn hồi”.

Trên cơ sở ý kiến đóng góp của các chuyên gia tham dự Hội thảo KHCN ngày 14/11/2014, nhóm biên soạn Tiêu chuẩn đã bổ sung, chỉnh sửa và hoàn thành dự thảo Tiêu chuẩn. Ngày 05/12/2014, tại Viện Khoa học và Công nghệ GTVT đã tổ chức họp Hội đồng đánh giá cấp cơ sở Tiêu chuẩn “Bê tông nhựa - Phương pháp thử nghiệm kéo gián tiếp tải trọng trùng phục để xác định mô đun đàn hồi”, mã số: TC1419 do ThS. Trần Trung Dũng làm chủ trì biên soạn.

Tham dự cuộc họp có các thành viên của Hội đồng đánh giá cấp cơ sở theo Quyết định số 2534/QĐ-VKHCN ngày 24/11/2014 của Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT. 

Tại cuộc họp, nhóm biên soạn đã trình bày tóm tắt dự thảo Tiêu chuẩn trên. Với những kết quả nghiên cứu đã đạt được, Hội đồng đánh giá dự thảo Tiêu chuẩn đã hoàn thành các nội dung Tiêu chuẩn. Đồng thời, Hội đồng yêu cầu nhóm biên soạn hoàn thiện dự thảo Tiêu chuẩn theo các ý kiến đóng góp của hội đồng, sau khi hoàn thiện tiến hành làm thủ tục trình Bộ GTVT tổ chức thẩm định cấp Bộ theo quy định. 

Một số hình ảnh buổi họp

 

 

 Hoàn thành nâng cấp, QL53 Trà Vinh - Long Toàn khai thác thế nào?
 Đoàn thanh niên Bộ GTVT ủng hộ gần 100 triệu đồng chống dịch COVID-19
 Đầu tư 3.500 tỷ đồng xây đường trên cao vào Tân Sơn Nhất
 Triển khai dự án khôi phục, cải tạo QL20
 Cuối tháng 11/2015, Hợp long cầu Long Bình bắc qua sông Bình Di
 Bổ nhiệm lại ông Nguyễn Ngọc Đông giữ chức Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải
 Khánh thành công trình cải tạo kênh và đường dọc kênh Tân Hóa - Lò Gốm
 Khởi công xây dựng nhà ga cảng hàng không Cát Bi
 35 nhà thầu nỗ lực hoàn thành 186 cầu treo đúng tiến độ